Vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng VICEM

Vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng VICEM

Địa điểm: Paragon Resort

Thời gian: 1/6/2024

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Ban lãnh đạo Tổng công ty xi măng Việt Nam (VICEM) đã quyết định tổ chức buổi trải nghiệm thực tế dành cho các cháu thiếu nhi. Chương trình này tạo không gian vui chơi cho con em CBCNV Cơ quan VICEM và Công ty tư vấn ĐTTP Xi măng. Đây cũng là cơ hội để gắn kết bố mẹ và các con.

 

H-Tech Event hân hạnh được VICEM tin tưởng là đơn vị tổ chức chương trình này cho các bé thiếu nhi từ dịch vụ du lịch và tổ chức team building.

 

Trong buổi dã ngoại này, bố mẹ và các con được tham gia hoạt động team building gắn kết: Gia đình ăn ý, Nỗ lực không ngừng, Chung một mục tiêu, Thành quả xứng đáng. Các gia đình được chia vào các đội, phải đoàn kết cùng nhau thực hiện thành công các trò chơi để nhận được quà tặng,  Chuỗi hoạt động làm tăng khả năng vận động cũng như tăng tình cảm gia đình. 

 

Ngoài hoạt động team building, H-Tech Event cung cấp trọn gói dịch vụ du lịch bao gồm xe di chuyển, hướng dẫn viên du lịch, địa điểm tổ chức, ăn uống. Đại gia đình VICEM được tham quan và tham gia các hoạt động của khu resort như bể bơi, tham quan vườn hồng, bảo tàng, chợ quê, khu vui chơi trẻ em. 

 

Chương trình trải nghiệm tại Paragon Resort kết thúc thành công, các bạn nhỏ vừa được vui chơi, vừa có quà mang về. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức các chương trình thiếu nhi hãy nhanh chóng liên hệ chùng tôi – H-tech Event luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện thoại
Avatar

Hà Việt Hưng

Tổ chức sự kiện

Hồ sơ kinh doanh

Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
QR-Code
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Sự kiện - Thiết bị sự kiện - Nhân sự sự kiện - Địa điểm