Cho thuê địa điểm

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội

Để lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tưởng như là vấn đề đơn giản, tuy nhiên không phải vậy. Tùy vào từng sự kiện, quy mô hay mục đích mà sẽ có địa điểm tổ chức phù hợp. Hãy cùng H-Tech Event tìm hiểu Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chất lượng và uy tín trong bài viết nhé!

1. Tổ chức sự kiện tại khách sạn

Các khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội đều có dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện. Tùy vào loại hình sự kiện mà mà chúng ta sẽ có lựa chọn khách sạn có phân khúc phù hợp với mình. Cùng tham khảo top 7 khách sạn từ phân khúc cao đến tầm trung nổi bật dưới đây:

1.1. Khách sạn TQT

Địa chỉ: 95 Phố Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

TQT là khách sạn 4* với 6 phòng hội nghị, có sức chứa từ 30 – 650 khách. TQT là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, cách chùa Quán Sứ 400m, cách Nhà thờ lớn 1km, cách sân bay Nội Bài 22km. Tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị các thiết bị truyền thông hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của chương trình.

Chi phí cho thuê địa điểm tại TQT hợp lý, trong khoảng 7 – 42 triệu.

1.2. Khách sạn JW. Marriott

Địa chỉ: Số 08 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Có thể nói JW. Marriott hiện là khách sạn 5* tốt nhật tại Hà Nội. Được thiết kế với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại.

Khách sạn có 17 phòng tổ chức sự kiện cùng 1 phòng hội thảo riêng biệt, trong đó nổi bật với phòng lớn nhất có thể phục vụ đến 950 khách. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo. Với diện tích mặt bằng lớn, khách sạn có cho mình khu để xe rộng rãi để tiếp đón khách tham dự.

1.3. Khách sạn Intercontinental Landmark 72

Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72 – Lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tọa lạc tại tầng cao nhất tòa nhà Keangnam Landmark 72, hệ thống phòng ốc của Intercontinental Landmark 72 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên với thiết kế chủ yếu chọn kính là vật liệu. Kết cấu phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, giúp cho khách sạn phù hợp với các sự kiện trọng đại, quy mô lớn.

Chi phí tổ chức sự kiện tại đây có mức giá khá cạnh tranh so với các khách sạn 5* cùng khu vực. Mức chi phí trong khoảng 40 – 200 triệu.

1.4. Khách sạn Melia Hà Nội

Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những khách sạn sở hữu không gian họp và hội nghị lớn, sở hữu các tiện nghi và công nghệ hạng nhất. Khách sạn có tới 13 phòng họp, trong đó phòng Grand Ballroom có thể chứa tới 1200 khách. Các phòng khác có diện tích và sức chứa không giống nhau cho bạn đa dạng lựa chọn tùy vào quy mô sự kiện.

Chi phí cho thuê địa điểm tại Melia dao động trong khoảng từ 30 đến 300 triệu.

1.5. Khách sạn Daewoo

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội

Đây là 1 trong những khách, địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng hàng đầu Hà Nội. Daewoo gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại pha lẫn nét văn hóa phương Đông.

Đặc biệt, khách sạn có hệ thống phòng họp gồm 13 phòng và khu tổ chức sự kiện ngoài trời có thể chứa hơn 1300 khách, không gian gặp mặt rộng hơn 1000m2. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang trí theo tone màu ấm mang đến cảm giác thoáng đãng và thân thiện.

Chi phí thuê địa điểm Daewoo hotel dao động từ 30 đến 200 triệu.

1.6. Khách sạn Movenpick

Hiện nay, tại Hà Nội, Movenpick có hai cơ sở tọa lạc tại Lý Thường Kiệt và Duy Tân.

  • Khách sạn Movenpick Hà Nội: 83A Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hà Nội
  • Khách sạn Movenpick Living West Hanoi: 21 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cái tên Movenpick được lấy cảm hứng từ hình ảnh đàn chim hải âu sà xuống mặt hồ Zurich để săn mồi. Kể từ khi thành lập, Movenpick là một trong những địa điểm được các doanh nhân và khách du lịch quốc tế ưa thích. Đây là cũng một trong những địa điểm được lựa chọn để tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ. Điểm cộng là hệ thống âm thanh ánh sáng, màn led,… được trang bị đầy đủ.

Chi phí cho thuê địa điểm tại Movenpick từ 20 triệu tùy theo diện tích phòng.

1.7. Khách sạn Novotel Thái Hà

Địa chỉ: 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tại trung tâm quận Đống Đa tấp nập, khách sạn Novotel với thiết kế sang trọng, hiện đại là nơi lưu trú hoàn hảo cho khách du lịch cũng như địa điểm lý tưởng tổ chức các sự kiện.

Novotel có hệ thống phòng họp kích cỡ linh hoạt, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, là nơi lựa chọn lý tưởng để tổ chức cuộc họp và sự kiện quan trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm cùng đồng hành mang đến sự thành công cho mọi sự kiện. Các gói dịch vụ MICE và đám cưới đa dạng, hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của khách hàng.

2. Tổ chức sự kiện tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới

Bên cạnh việc tổ chức sự kiện tại các khách sạn 5*, bạn cũng có thể tổ chức sự kiện tại các trung tâm tổ chức sự kiện nhằm tối ưu chi phí. Dưới đây là 5 trung tâm hot nhất tại Hà Nội, tham khảo để lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp nhé!

2.1. Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, đặc biệt là những loại hình sự kiện như: triển lãm thương mại, biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, hội thảo,…Có rất nhiều phòng theo quy mô khác nhau nên các hoạt động có thể diễn ra cùng lúc mà không ảnh hưởng tới nhau.

Chi phí thuê địa điểm tại Cung dao động trong khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

2.2. Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC)

Địa chỉ: 57 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm Hội nghị Quốc Gia là tổ hợp công trình đa năng lớn nhất Hà Nội, trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á. Nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế như: đại hội Đảng và Nhà nước; sự kiện kinh tế, chính trị,.. với hệ thống phòng hội nghị lên tới 70 phòng với các diện tích khác nhau, sức chứa lên đến 3800 khách, có thể đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo của quý khách.

Chính bởi vậy, chi phí cho thuê địa điểm ở đây cũng cao hơn so với mặt bằng chung tại Hà Nội, trung bình khoảng 100 đến 400 triệu đồng, tùy quy mô sự kiện. 

2.3. Trung tâm Hội nghị Quốc tế (ICC)

Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Điểm đáng chú ý của ICC là ở gần đó có rất nhiều đại sứ quán khác nhau: đại sứ quán Canada, Ukraina, Tây Ban Nha,… Được thiết kế với không gian sang trọng rộng rãi, ICC có đến 30 phòng tổ chức sự kiện. Diện tích các phòng dao động khoảng 25 đến 700m2. Ngoài ra tại đây còn có 2 nhà hàng và 3 sảnh tiệc với thiết kế riêng biệt. Một sảnh tiệc có thể chứa khoảng 150-700 khách.

2.4. Trung tâm hội nghị Almaz

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Trung tâm hội nghị Almaz toạ lạc trong khu Vinhomes Riverside. Đây là tổ hợp Hội nghị – Ẩm thực & Giải trí được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thuộc top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu.

Trung tâm hội nghị Almaz mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 đến 1,100m2 cùng sức chứa lên đến hơn 1,600 người. Ưu điểm vượt trội ở đây là khuôn viên rộng, phòng họp lớn, trang bị các thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện ngoài trời hay trong nhà, nhất là các sự kiện triển lãm lớn, các hội nghị trọng đại.
Chi phí cho thuê địa điểm tại trung tâm hội nghị Almaz khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

2.5. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace là 1 hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô đa dạng. Hệ thống Trống Đồng Palace phủ rộng khắp địa bàn Hà Nội:

  • Trống Đồng Cảnh Hồ – 173B Trường Chinh, Đống Đa
  • Trống Đồng Hàng Cót – 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
  • Trống Đồng Thành Công – 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Trống Đồng Quán Sứ – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm
  • Trống Đồng Lãng Yên – 2 Lãng Yên, P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng
  • Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy
  • Trống Đồng Hoàng Quốc Việt – 489 Hoàng Quốc Việt, Q.Bắc Từ Liêm
  • Trống Đồng Hà Đông – Tầng 1, TTTM Melinh Plaza, Q.Hà Đông
  • Trống Đồng Linh Đàm Park – KĐT Linh Đàm, Q.Hoàng Mai
  • Trống Đồng Sông Hồng – Ngõ 264 u Cơ, Q.Tây Hồ

Thiết kế của Trống Đồng Palace vừa mang nét hiện đại lại vừa cổ điển, sang trọng. Đặc biệt có 2 sảnh lớn rất thoáng mát đồng thời có thể chứa từ 200 – 1800 khách. Điểm cộng là hệ thống thiết bị ánh sáng, âm thanh, máy chiếu, mạng internet… được trang bị đầy đủ. Tổ chức sự kiện tại Trống Đồng Palace đảm bảo thành công và mang đến những dấu ấn đẹp cho khách tham dự.
Chi phí thuê địa điểm ở đây phù hợp với đa số các khách hàng, dao động trong khoảng từ 10 đến 70 triệu đồng.

3. Tổ chức sự kiện tại resort

Bên cạnh các địa điểm kể trên, tổ chức sự kiện tại các khu resort cũng đang dần trở thành 1 xu hướng. Với địa điểm này, các bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng với tổ chức sự kiện. Dưới đây là một số resort mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội 53 km

Với thiết kế hiện đại và sức chứa lên đến 350 người, Flamingo Đại Lải Resort là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn & quy mô nhất. Nhà hội thảo mang đậm chất cổ điển với không gian yên tĩnh, rất phù hợp để tổ chức các buổi hội nghị hội thảo nhỏ và vừa.

3.2. Paragon Resort

Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

Paragon Resort phù hợp với cả các sự kiện ngoài trời và trong nhà. Nơi đây có khu sân cỏ để tổ chức sự kiện ngoài trời với sức chứa 150 – 2000 người. Ngoài ra có phòng họp và phòng tiệc với sức chứa lên tới 500 người. Tổ chức sự kiện tại đây, khách hàng còn có thể trải nghiệm các dịch vụ của khu bao gồm bể bơi, khu vui chơi, vườn hồng, chợ quê,…

Chi phí cho thuê địa điểm tại đây dao động trong khoảng 5 – 30 triệu.

3.3. Bãi đá Sông Hồng

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ. Hà Nội

Bãi đá Sông Hồng là địa điểm phù hợp cho các chương trình ngoài trời như tất niên cuối năm, sinh nhật, lễ kỷ niệm của công ty, tiệc cưới, team building, họp lớp,… Ngoài ra ở đây cũng có phòng tổ chức sự kiện trong nhà quy mô vừa và nhỏ.

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội mà quý khách hàng có thể tham khảo. Ngoài những địa điểm trên vẫn còn rất nhiều địa điểm khách dùng để tổ chức sự kiện. Để được tư vấn địa điểm phù hợp với quy mô, tính chất, ngân sách, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0949 554 556 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ H-TECH

Địa chỉ: Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ: 0949 554 556

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện thoại
Avatar

Hà Việt Hưng

Tổ chức sự kiện

Hồ sơ kinh doanh

Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
QR-Code
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Sự kiện - Thiết bị sự kiện - Nhân sự sự kiện - Địa điểm