Top các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Top các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao như hiện nay, các trung tâm tổ chức sự kiện cũng được lựa chọn một cách kỹ càng để phù hợp với tiêu chuẩn của từng sự kiện. Bài viết dưới đây H-Tech Event sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và phổ biến tại Hà Nội cũng như các tiêu chí cơ bản để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp.

1. Trung tâm tổ chức sự kiện

Trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ và không gian để hỗ trợ việc tổ chức các loại hình sự kiện phổ biến như: lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị – hội thảo, tiệc cưới, gala dinner, lễ kỷ niệm thành lập công ty,… Trung tâm sự kiện thường có quy mô lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức cả trong nhà và ngoài trời. 

Dưới đây là các dịch vụ trung tâm tổ chức sự kiện có thể đáp ứng được:

  • Cung cấp không gian sang trọng, gồm trong nhà và ngoài trời, phù hợp đa dạng quy mô và yêu cầu của sự kiện
  • Hỗ trợ trang trí và thiết kế không gian sự kiện theo phong cách mà khách hàng mong muốn
  • Cung cấp âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật vận hành
  • Dịch vụ ẩm thực là dịch vụ cốt lõi tại các trung tâm sự kiện, đa dạng hình thức từ tiệc ngọt, tiệc mặn buffet, set menu, món ăn chay,…
  • Hỗ trợ tổ chức, quản lý và vận hành sự kiện
  • Cung cấp nhân viên để giám sát và quản lý các dịch vụ trung tâm cung cấp cho sự kiện
  • Cung cấp một số dịch vụ khác như truyền thông, marketing và giao dịch tài chính liên quan trực tiếp đến sự kiện

2. Các yếu tố đánh giá một trung tâm tổ chức sự kiện tốt

Những tiêu chí đánh giá trung tâm tổ chức sự kiện được liệt kê dưới đây sẽ giúp ích cho việc lựa chọn địa điểm của các nhà tổ chức sự kiện được dễ dàng hơn, giúp các bạn tìm hiểu được các địa điểm phù hợp với yêu cầu và mục đích của sự kiện hướng đến.

Thiết kế kiến trúc toàn cảnh trung tâm và sức chứa các phòng sự kiện

Hiện tại các trung tâm tổ chức sự kiện đang có nhu cầu đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế và kiến trúc không gian. Không gian sang trọng và tinh tế với hệ thống phòng tiệc được trang trí đẹp mắt sẽ gây ấn tượng rất lớn với người tham dự. Tùy vào mục đích và yêu cầu của sự kiện bạn có thể chọn không gian phòng tiệc được thiết kế hiện đại hay lựa chọn phong cách kết hợp cùng với các yếu tố truyền thống để gây sự chú ý cho khách mời và chất riêng của mỗi sự kiện. Khu vực sảnh checkin và không gian toàn cảnh cũng đóng vai trò quan trọng khi là điểm chạm đầu tiên của khách mời tham gia sự kiện. 

Bên cạnh đó là tiêu chí về sức chứa của khu vực sự kiện. Xác định không gian cần rộng bao nhiêu và cần số lượng bàn ghế ra sao để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với nhu cầu. Nên lưu ý rằng có những hội trường có sức chứa lên tới 800 khách, cũng có hội trường với sức chứa tương đương nhưng lại chỉ sắp được 100-200 chỗ vì không gian còn lại là của sân khấu hoặc các quầy trưng bày sản phẩm nên phải tùy vào nhu cầu cũng như quy mô của sự kiện mới có thể chọn ra không gian phù hợp. 

Sân khấu, âm thanh, ánh sáng

Đây là hạng mục không thể thiếu tại các sự kiện, góp phần tạo nên sự bùng nổ và hoành tráng hơn tại đây. Chỉ một số trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mới cung cấp đầy đủ các hạng mục này, hoặc các bạn bắt buộc phải thuê thiết bị bên ngoài. Nếu lựa chọn được các trung tâm cung cấp đầy đủ sân khấu, âm thanh, ánh sáng thì sẽ là một điểm cộng, giúp tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên với quy mô sự kiện lớn thì việc thuê thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp là cần thiết. Lúc này chúng ta cần lưu ý đến việc cấp phép mang đồ vào của địa điểm.

Dịch vụ và tiện ích đi kèm đa dạng

Các dịch vụ đi kèm như: tiệc mặn, tiệc ngọt, trang trí theo yêu cầu hay các dịch vụ khác theo nhu cầu và mục đích của sự kiện sẽ được phục vụ tại một số trung tâm tổ chức sự kiện lớn. Đây sẽ là điểm mạnh cần có tại các địa điểm vì nhu cầu đặt tiệc tại các sự kiện hiện nay rất cao từ tiệc ngọt đến tiệc mặn và đa dạng các loại hình tiệc khác. 

Các trung tâm càng có nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm sẽ càng có nhiều cơ hội được lựa chọn hơn. Bên cạnh đó thì công tác chuẩn bị và phục vụ trước, trong và sau sự kiện cũng cần đầy đủ và chuyên nghiệp, cần có nhân sự hỗ trợ nhà tổ chức khi có vấn đề phát sinh. Điều này khách hàng cũng nên trao đổi rõ ràng trước khi quyết định lựa chọn trung tâm, địa điểm tổ chức.

Chi phí hợp lý

Ngân sách luôn là vấn đề doanh nghiệp quan tâm. Để cân đối chi phí tổng thể bạn cần để ý đến phần chi phí dành cho địa điểm tổ chức có thể sẽ chiếm một phần ngân sách lớn. Các địa điểm đáp ứng được nhu cầu và chi phí đưa ra sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Vị trí địa lý, không gian để xe

Phần lớn người tham dự sự kiện sẽ tự di chuyển đến địa điểm để chủ động thời gian. Bãi đổ xe rộng với không gian đủ lớn dành cho xe hơi và các loại phương tiện khác sẽ là điểm cộng lớn. Do đó, đây sẽ là tiêu chí hàng đầu cho một trung tâm tổ chức sự kiện. Trong trường hợp địa điểm không có chỗ đậu xe thì bạn nên tìm trước bãi đỗ xe để khâu đón tiếp khách mời được thuận lợi.

3. Top các trung tâm tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội

Dưới đây là một số trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng mà H-Tech Event đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC)

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây là trung tâm hội nghị đạt chuẩn quốc tế nhờ được trang bị đầy đủ các hạng mục: khuôn viên cây xanh, tòa nhà chính, khu vực đỗ xe, quảng trường nước, hầm đỗ xe, sân bay trực thăng và một số hạng mục khác. Tòa nhà trung tâm – nơi chuyên là địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà có chiều cao 50m với 5 tầng gồm 1 tầng hầm và 70 phòng họp lớn nhỏ đáp ứng được các sự kiện chiêu đãi, triển lãm, hội nghị hội thảo,…

Phòng hội nghị đặc biệt của trung tâm có sức chứa lên đến 1800 người và được lắp đặt sân khấu di động cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện phổ biến bậc nhất hiện nay.

Khách sạn InterContinental Landmark 72 

Địa chỉ: Sảnh khách sạn – tầng 62, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Hà Nội, Việt Nam

Khách sạn InterContinental Hanoi tại tòa Landmark 72 là lựa chọn phòng họp sự kiện khá hoàn hảo cho các sự kiện. Với không gian phòng rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi hiện đại, cùng với đó là dịch vụ đặt tiệc và hỗ trợ linh hoạt chuyên nghiệp thì đây sẽ là một trong những địa điểm mà các nhà tổ chức cần lưu tâm. Ngoài ra khách sạn còn sở hữu phòng phòng tiệc không cột lớn nhất Hà Nội, với diện tích 960m2, có sức chứa 800-1000 khách sẽ là một điểm cộng cho trung tâm này.

Đới với các sự kiện ngoài trời thì Calidas Gardium – Landmark 72 chính là một trong những lựa chọn tiện nghi và đẳng cấp nhất. Với đa dạng các sự kiện có thể tổ chức như: gặp mặt, họp công ty, hội nghị – hội thảo, cùng với đó là không gian thoáng đãng, xanh mát đi kèm hồ bơi và quán bar hiện đại, Calidas Gardium hứa hẹn mang lại những phút giây sự kiện tuyệt vời cho khách mời tham gia. 

Trung tâm hội nghị Almaz

Địa chỉ: Hoa Lan, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Almaz là trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn quốc tế nên được rất nhiều cơ quan chính phủ lựa chọn để thực hiện các hội nghị quan trọng. Nhìn bề ngoài, Almaz được ví như “viên kim cương” của thủ đô với hệ thống 7 phòng tiệc khang trang cùng 5 nhà hàng cao cấp, khu mua sắm, khu bowling, karaoke, quán bar, hầm rượu.

Trung tâm hội nghị Almaz là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội. 7 phòng tiệc của trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại bậc nhất với sức chứa tối đa 1600 người. Phong cách ẩm thực do Almaz phục vụ mang sự giao thoa độc đáo giữa 5 nền ẩm thực: Việt Nam, Ý, Trung Quốc, Châu Âu và Nhật Bản.

Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace là trung tâm tiệc cưới và sự kiện có lịch sử lâu đời chuyên cung cấp các dịch vụ chính gồm: hội nghị hội thảo, tiệc cưới, wedding planner, outside catering. Địa điểm tổ chức sự kiện này sở hữu 13 cơ sở, trong đó có 10 trung tâm tại Hà Nội và 3 trung tâm tại Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Nguyên.

Hệ thống Trồng Đồng Palace tại Hà Nội gồm:

  • Trống Đồng Palce Hàng Cót
  • Trống Đồng Palce Trần Đăng Ninh
  • Trống Đồng Palace Quán Sứ
  • Trống Đồng Palce Cảnh Hồ
  • Trống Đồng Palace Hà Đông
  • Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt
  • Trống Đồng Palace Linh Đàm
  • Trống Đồng Palace Lãng Yên
  • Trống Đồng Palace Mễ Trì
  • Trống Đồng Palace Long Biên

Cách bài trí và sắp xếp của trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace vô cùng tinh tế với màu sắc hài hòa, giữa trần thường được tô điểm thêm chùm đèn pha lê lộng lẫy mang đậm phong cách Châu Âu. Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn sở hữu sức chứa lớn với 2 sảnh chính có diện tích 1500m2 đảm bảo cho số lượng khách mời từ 650 đến 1200 người.

Khách sạn JW Marriott

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đây là khách sạn hội nghị hàng đầu Việt Nam với hơn 5000m2 không gian tổ chức sự kiện, nằm trên cùng một tầng. Ngoài hệ thống phòng hội nghị rộng lớn và khang trang, khách sạn JW Marriott còn sở hữu những khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, picnic, gala dinner,… Sức chứa của khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời khoảng 550 khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ thực đơn cho sự kiện với các món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách Á – Âu.

 

Trên đây là một số trung tâm tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang tìm đơn vị đầu mối làm việc với địa điểm hoặc tổ chức sự kiện trọn gói vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ H-TECH

Địa chỉ: Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0949.554.556

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Gọi điện thoại
Avatar

Hà Việt Hưng

Tổ chức sự kiện

Hồ sơ kinh doanh

Số 52 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
QR-Code
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Sự kiện - Thiết bị sự kiện - Nhân sự sự kiện - Địa điểm